Tổng đài 3C – Giải pháp Tổng đài Bán hàng và Chăm sóc khách hàng toàn diện
Lợi ích mang lại?
- Thương hiệu: Hotline di động đại diện với Voice Brandname, tăng tính nhận diện và tỷ lệ bắt máy
- Tiết kiệm: Tiết kiệm chi phí thoại đến 40% so với cuộc gọi thông thường
- Linh hoạt: Dễ dàng mở rộng, vận hành, đa dạng thiết bị đầu cuối
Tính năng chi tiết:
- Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
- Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up…)
- Theo dõi lịch sử, ghi âm cuộc gọi
- Không cần cài app/internet/3G
- Đa kênh: Thoại, SMS, Email, Livechat…
Mô hình hệ thống:
Mô hình hoạt động của tổng đài 3C
Mô tả kỹ thuật:
- Hotline là số di động MobiFone
- Thoại đa nền tảng (di động, app, web)
- Không giới hạn số cuộc gọi đồng thời
- Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối (SIP, IP Phone, di động)
- Định tuyến thông minh (trượt xoay vòng, theo bộ phận, theo kỹ năng nhân viên hoặc theo nhân viên giao tiếp gần nhất – follow up)
- Quản lý phiếu ghi (ticket) công việc của nhân viên
- Quản lý thông tin, lịch sử giao tiếp với các khách hàng
- Các cơ chế kiểm soát cuộc gọi (Ghi âm, Hold, Mute, Chuyển cuộc gọi,…)
- Nghe lén, cướp cuộc gọi, đàm theo nhóm với khách hàng
- Tích hợp số 1800/1900 hoặc hotline cố định sẵn có của Doanh nghiệp. Tích hợp kênh thoại với tổng đài sẵn có của khách hàng.
- Tích hợp API Thoại, Dữ liệu, Ticket với hệ thống sẵn có của Khách hàng
- Báo cáo, thống kê theo nhân viên, theo doanh nghiệp.
Đối tượng khách hàng:
- Bệnh viện, trường học, Hành Chính Công
- Doanh nghiệp chuỗi: Ô tô, xe máy, bảo hiểm, ngân hàng, tài Chính
- Doanh nghiệp Bán lẻ, Bất động sản, Spa, Thẩm mỹ, F&B…
Giá sản phẩm:
- Phí cố định:
- Hotline đầu tiên: 299k/tháng/hotline
- Từ hotline thứ 2: Từ 19k đến 49k/tháng/hotline
- Máy nhánh: 49k/tháng/máy nhánh
- User Call Center: 400k/tháng/User
- User Contact Center: 800k/tháng/User
- Phí phát sinh:
- Gọi nội mạng: từ 440đ – 500đ/phút
- Gọi ngoại mạng mạng: từ 780đ – 900đ/phút
Khách hàng, đối tác: