Giải pháp tổng đài di động vượt trội, tốt nhất 2023

Tổng đài di động là một công cụ vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Vậy thì giải pháp tổng đài di động nào là tối ưu nhất hiện nay? Cùng Giải pháp MobiFone theo dõi bài viết sau để chúng tôi có thể giải đáp chi tiết nhất cho bạn nhé!

Các loại phần mềm quản lý doanh nghiệp

TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG LÀ GÌ?

Tổng đài di động chính là một giải pháp thông minh sử dụng các đầu số di động làm tổng đài nhưng vẫn bao gồm đầy đủ những chức năng như một tổng đài thông thường. Giải pháp tổng đài di động thông minh này có thể giúp doanh nghiệp nhận được rất nhiều ưu điểm tuyệt vời về giảm thiểu chi phí và tăng tỷ lệ bắt máy của khách hàng.

Nói một cách dễ hiểu hơn thì tổng đài di động sẽ sử dụng những đầu số di động có sẵn của doanh nghiệp thay thế cho các đầu số điện thoại bàn thông thường. Nhờ đó, tổng đài di động vẫn đảm bảo toàn bộ những tính năng cơ bản của tổng đài truyền thống mà còn có thể đảm nhận nhiều tính năng nâng cao hơn.

Tác động tích cực mà giải pháp tổng đài di động ưu việt mang lại

Việc các doanh nghiệp hiện nay đang ứng dụng phương pháp chuyển đổi số hiện đại, hiệu quả bằng cách sử dụng tổng đài di động đang vô cùng phổ biến. Việc sử dụng giải pháp tổng đài di động mang đến rất nhiều ưu điểm tuyệt vời cho doanh nghiệp và tác động tích cực đến doanh nghiệp qua những khía cạnh sau đây:

1. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

  • Phương pháp tiếp thị và liên lạc với khách hàng chuyên nghiệp.
  • Nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và đã được đào tạo chuyên môn bài bản.
  • Mọi vấn đề của khách hàng đều được chăm sóc và giải quyết triệt để.

2. Khả năng tiếp cận khách hàng tăng cao

  • Khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng hơn với doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.
  • Khách hàng sẽ không cần phải trực tiếp đến văn phòng của doanh nghiệp.
  • Sử dụng những đầu số đẹp để tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng.

3. Giảm thiểu chi phí

  • Tiết kiệm trong các khâu lắp đặt.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành và hoạt động.
  • Tiết kiệm chi phí đi lại của nhân viên tiếp thị.

4. Chủ động, linh hoạt hơn

  • Khi có cuộc gọi đến của khách hàng, hệ thống tổng đài di động sẽ tự động điều phối cuộc gọi đến những nhân viên tư vấn phù hợp nhất hoặc đã từng tư vấn cho khách hàng đó.
  • Sẽ tự động đặt cuộc gọi vào danh sách đợi.
  • Doanh nghiệp cũng có thể chủ động xem xét những thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

5. Chuyên nghiệp hơn trong mọi hoạt động

  • Các tính năng được bổ sung thêm như ghi âm cuộc gọi, đánh giá, quản lý cuộc gọi giúp doanh nghiệp có thể theo dõi hoạt động của nhân viên dễ dàng hơn.

Giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone hàng đầu hiện nay

Giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone hay có tên đầy đủ hơn là Cloud Contact Center là một giải pháp vô cùng ưu việt được công ty MobiFone triển khai để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc và tư vấn các sản phẩm đến với khách hàng. Giải pháp tổng đài di động này cho phép khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp thông qua đa dạng các kênh như điện thoại, tin nhắn hay trò chuyện trực tuyến.

Tổng đài di động 3C MobiFone mang đến rất nhiều tính năng ưu việt ví dụ như có thể dễ dàng quản lý cuộc gọi, định tuyến cuộc gọi thông minh đến những nhân viên phù hợp nhất và thực hiện ghi âm để dễ dàng quản lý và đánh giá chất lượng chăm sóc khách hàng. Hơn nữa, tính năng quản lý những dữ liệu thông tin về khách hàng cũng giúp những nhân viên tư vấn cập nhật những thông tin về khách hàng đơn giản nhất giúp đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất với họ.

Nói chung, giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone là một dịch vụ có thể đem lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp, vừa giúp tối ưu hoạt động kinh doanh, vừa giúp nâng cao được trải nghiệm chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, giải pháp tổng đài di động này đang được rất nhiều các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Tính năng giải pháp tổng đài di động 3C MobiFone

Giải pháp tổng đài di động ưu việt 3C MobiFone là một giải pháp vô cùng toàn diện để có thể chuyên nghiệp hóa hệ thống tổng đài của công ty bạn. 3C MobiFone có 2 tính năng cơ bản như sau:

Nhóm tính năng Call Center

Nhóm tính năng Call Center hỗ trợ cho doanh nghiệp những hoạt động giao tiếp cơ bản đối với khách hàng là thoại và SMS bằng cách sử dụng đầu số di động. Một số tính năng chủ yếu là:

Nhóm tính năng Contact Center

Gói giải pháp tổng đài di động Contact Center hỗ trợ cho doanh nghiệp tích hợp đa kênh, đặc biệt là các kênh giao tiếp như thoại, SMS, email, Facebook của doanh nghiệp vô cùng đơn giản để có thể dễ dàng quản lý những nội dung thực hiện liên lạc với khách hàng. Nhóm tính năng này có rất nhiều công cụ hỗ trợ đặc biệt hơn như:

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giải pháp tổng đài di động hoàn hảo, toàn diện nhất trên thị trường hiện nay mà Giải pháp số MobiFone đã tổng hợp và gửi đến cho bạn. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc về vấn đề này hay có nhu cầu đăng ký sử dụng tổng đài di động 3C MobiFone ưu việt cho doanh nghiệp của mình, hãy nhanh chóng liên hệ để đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi có thể giải đáp và báo giá chi tiết nhé!

 

 

Spread the love

Leave a Comment

Vui lòng Đăng ký để bình luận ngay!
Bài viết liên quan
Tổng đài 3C
Tính pháp lý của Hợp đồng điện tử
GIẢI PHÁP HỢP ĐỒNG ĐIỆN TỬ MOBIFONE ECONTRACT
giải pháp hóa đơn điện tử
GIẢI PHÁP HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ MOBIFONE INVOICE LÀ GÌ?
thông tư 88 là gì
Thông tư 88 và các cập nhật mới nhất cho hộ kinh doanh
CLIENT_IP:
SERVER_NAME:
SERVER_IP:
current_url:
Username:
user_email:
user_firstname:
user_lastname:
display_name:
id:
current_time:
is_mobile( mobile or tablet: true; Pc: false: ) url_admin